Bán gà chọi thịt nhà nuôi bao ngon giá tốt nhất

Hiện nay nhà mình ở Đắk Lắk số lượng gà chọi nhà mình nuôi khá nhiều do số là có ông anh nhà mình nuôi gà đá nên đã trảm hết gà trống ta ở nhà để tránh nó đạp mái nhầm mà số lượng gà chọi thịt ngày một nhiều nên mình muốn bán bớt một số gà chọi để làm thịt để thu hồi ít tiền mua ngô mua thóc cho gà.


Nhà mình đang có khoảng tầm hơn 100 con gà có thể cho đi được nặng thì từ 1.5kg - 3.5kg tùy tuổi và còn rất nhiều lứa nhỏ hơn nữa (mấy loại này 3-4 tháng nữa là bán nốt). Bên mình nhận cung cấp sỉ, lẻ gà chọi thịt lâu dài cho các nhà hàng quán nhậu với giá hợp lý nhất nếu các bạn cần có thể nhấc điện thoại alo cho mình nhé. Dưới đây là bảng giá bán lẻ của bên mình.

Đối với gà chọi thịt lai 

- Gà mái chọi lai: 130 -140k/kg
- Gà trống chọi lai: 140k - 170k/kg 

Chắc hẳn các bạn hỏi tại sao giá gà mái chọi lai giá cả lại khác với gà trống trọi lai vậy thì mình giải thích luôn là do gà chọi trống lai thịt chắc hơn so với gà chọi mái lai nên mình lấy giá cao hơn một ít.

Đối với gà chọi thịt thuần chủng 

- Gà mái chọi (loại này bên mình ít bán vì để làm mái).

- Gà trống chọi non: 180k - 220k/kg nói thật với các bạn luôn  đây là gà nó đá kém hoặc do quá trình đá bị thương không đá được nên mình bán gà này thịt dai, da giòn, ngọt do chăm như gà chiến ăn thóc, cơm nóng,... 

- Gà trống chọi chiến: 250k - 300k/kg  loại này là gà chiến chăm cực kỳ tỷ mỉ nhưng thịt nó rất dai nên sẽ chế biến một số món ăn đặc thù nhưng mà mình đảm bảo ngon tuyệt đối. Đối với bạn nào không biết chế biến thì mình khuyên chân thành là không nên mua vì thịt nó qua chinh chiến nên rất dai nếu không biết làm sẽ làm hỏng thịt ăn không ngon lúc ấy các bạn lại nói bên mình lừa đảo thì không hay gì cả tổn thất cả cho mình và cả cho các bạn.

Liên hệ để đặt mua: 0917.357.010


Mình khẳng định một lần nữa nếu bạn nào mua mà thấy thịt gà chọi bên mình không ngon có thể gọi lại mình mình sẽ hoàn trả lại tiền cho các bạn.

Bạn nào lấy gà chọi thịt số lượng lớn thì có thể gọi trực tiếp và cho mình biết số lượng để mình lấy giá sao cho hợp lý nhất với các bạn.
Nhà mình ở Xã cư né, huyện Krông Búk, Tỉnh Đắk Lắk bạn nào cần xem gà trực tiếp cứ đến đó alo mình sẽ dẫn các bạn xem gà. (Mình nhận chuyển hàng đến các tỉnh lân cận kể cả tphcm, đà nẵng nhé mà xa quá thì mình không nhận sợ gà chết  )

Một số hình ảnh về gà chọi thịt bên mình 








2 nhận xét:

  1. Minh o dau vay ban neu mua nao lau moi co ga minh o tphcm

    Trả lờiXóa
  2. Nội dung bài viết rất hữu ích về bán các loại giống gà chọi có chất lượng và tiêu chuẩn để được đi thi đấu. Tôi đã mua và đưa đi thi đấu tại dagatructiepcampuchia và đem về nhiều giải thưởng có giá trị

    Trả lờiXóa